Maybach 62 ราคา

โผทหาร ตุลาคม 2564

November 27, 2022
ราคา-swift-2020

21 เพื่อนร่วมรุ่น พล. แอร์บูล เหลืออายุราชการอีกคนละ 1 ปีเท่านั้น ส่วนอีกคน คือ "บิ๊กหนึ่ง"พล. ชานนท์ มุ่งธัญญา เสธ. (ตท. 23) เกษียณฯปี2567 ทั้งนี้มีการมองว่า พล. แอร์บูล อาจให้ เพื่อน ตท. 21 ขึ้นมาเป็นก่อน 1 ปีก่อน เพราะ พล. ชานนท์ นั้นยังรอได้ อย่างไรก็ตามยังมีแคนดิเดตคนนอก ทอ. นั่นคือ "บิ๊กต่าย"พล. สุทธิพันธ์ ต่ายทอง รอง ผบ. ทหารสูงสุด ที่ถูกโยกออก ทอ. เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งชื่อ พล. สุทธิพันธ์ ก็ได้รับแรงหนุนจาก พล. ประยุทธ์ มาตั้งแต่ปีที่แล้ว งานนี้ พล. ประยุทธ์ จะล้วงลูกหรือไม่. การที่ "บิ๊กตู่" จัดแถวกองทัพ เพื่อสร้างความเป็นเอกภาพร่วมกันนั้น ก็จะทำให้ช่องว่างระหว่าง "บิ๊กตู่-กองทัพ" นั้นลดลง เพื่อกรำศึกการเมืองที่ทั้ง "รัฐบาล-กองทัพ" ต่างตกเป็นเป้าร่วมกันในเวลานี้ และท่ามกลางสภาวะรัฐบาลขาลง พร้อมกระแสข่าว "บิ๊กตู่" เตรียมปูทางลงจากอำนาจ ดังนั้นการจัดโผทหารและการวางขุนพลกองทัพ จึงมีความสำคัญต่อ "บิ๊กตู่" ไม่น้อย บนสถานการณ์ทางการเมือง ที่ไม่มีใครรู้ว่า ในวันข้างหน้าอันใกล้นี้จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง

  1. จับตา นายกฯ นำเคาะ "โผทหาร" สัปดาห์หน้า
  2. จับตาตั้งเลขาธิการ สมช.คนใหม่-ปรับย้ายทหารประจำปี 2564
  3. ‘โผทหาร’ วัดใจ ‘ประยุทธ์’  สูตร ‘คนนอก’ ยึด 3 เหล่าทัพ
  4. กากีกะสีเขียว
  5. มติชน

จับตา นายกฯ นำเคาะ "โผทหาร" สัปดาห์หน้า

โผทหาร ตุลาคม 25640 โผทหาร ตุลาคม 2564 ล่าสุด

จับตาตั้งเลขาธิการ สมช.คนใหม่-ปรับย้ายทหารประจำปี 2564

สราวุธ รัชตะนาวิน ผู้อํานวยการศูนย์การอุตสาหกรรมป้องกันประเทศ และพลังงานทหาร เป็นรองปลัดกระทรวงกลาโหม 6. มนัสวี บูรณพงศ์ ที่ปรึกษาพิเศษสํานักงานปลัดกระทรวงกลาโหม เป็นรองปลัดกระทรวงกลาโหม 7. สฤษฎ์พงศ์ วัฒนวรางกูร ผู้บัญชาการกรมควบคุมการปฏิบัติทางอากาศ เป็นรองปลัดกระทรวงกลาโหม 8. ธนะศักดิ์ ชื่นอิ่ม ผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษกองทัพบก เป็น หัวหน้านายทหารฝ่ายเสนาธิการประจํารัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม 9. สัณทัศน์ นันทิภาคย์หิรัญ ผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษกองบัญชาการกองทัพไทย เป็นผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษสํานักงานปลัดกระทรวงกลาโหม (อัตรา พลเอก) 10. ธนภัทร ณิยกูล รองผู้อํานวยการศูนย์การอุตสาหกรรม ป้องกันประเทศและพลังงานทหาร เป็นหัวหน้านายทหารฝ่ายเสนาธิการประจําปลัดกระทรวงกลาโหม 11. นุชิต ศรีบุญส่ง รองผู้อํานวยการสํานักนโยบายและแผนกลาโหม เป็นผู้อํานวยการสํานักนโยบายและแผนกลาโหม 12. จิรวิทย์ เดชจรัสศรี รองเจ้ากรมเสมียนตรา เป็นเจ้ากรมเสมียนตรา 13. อดินันท์ ไชยฤกษ์ รองผู้อํานวยการสํานักงบประมาณกลาโหม เป็นผู้อํานวยการสํานักงบประมาณกลาโหม 14. ไพบูลย์ วรรณปรีชา รองผู้อำนวยการศูนย์การอุตสาหกรรมป้องกันประเทศและพลังงาน เป็นผู้อำนวยการศูนย์การอุตสาหกรรมป้องกันประเทศและพลังงานทหาร 15.

วันที่ 10 ก. ย. ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง แต่งตั้งข้าราชการตำรวจ มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมแต่งตั้งข้าราชการตำรวจให้ดำรงตำแหน่งต่างๆ จำนวน 273 ราย ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม พ. ศ. 2564 เป็นต้นไป ยกเว้นลำดับที่ 169 ตั้งแต่วันที่ 27 พฤษภาคม พ. 2564 เป็นต้นไป ประกาศ ณ วันที่ 10 กันยายน พ.

‘โผทหาร’ วัดใจ ‘ประยุทธ์’  สูตร ‘คนนอก’ ยึด 3 เหล่าทัพ

กลาโหม รมช. กลาโหม ปลัดกลาโหม ผู้บัญชาการทหารสูงสุด ผบ. ทบ., ผบ. ทร. และ ผบ. ทอ. โดยมี เจ้ากรมเสมียนตรา กลาโหม เป็นเลขานุการคณะฯ ที่จะถือว่า เป็นการประชุมครั้งแรก ในการจัดโผทหาร 2564 เพราะที่ผ่านมา พล. ประยุทธ์ มอบหมายให้ "บิ๊กช้าง" พล. ชัยชาญ ช้างมงคล รมช. กลาโหม ประสานกับ ผบ. เหล่าทัพ แทน ขณะที่ปลัดกลาโหม ผบ. ทหารสูงสุด และ ผบ. เหล่าทัพ ก็มีการ พูดคุยกันอย่างไม่เป็นทางการ เฉพาะในตำแหน่งที่อาจเกี่ยวโยงกัน ดังนั้นคาดว่า ในการหารือของ พล. ประยุทธ์ กับ อีก 6 เสือบอร์ดกลาโหม ในวันที่ 16 ส. ทุกตำแหน่งจะลงตัว เพราะตำแหน่งที่จะกระทบ กองทัพ อย่าง เลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ (สมช. ) นั้น ก็มีรายงานว่า พล. ประยุทธ์ เลือก "บิ๊กไก่" พล. สุพจน์ มาลานิยม เสนาธิการทหาร ตามที่ พล. เฉลิมพล เสนอมาแล้ว ที่จะทำให้การจัดโผในส่วนของ บก. ทัพไทย ลงตัว กล่าวได้ว่า พล. เฉลิมพล สามารถส่งออก พล. สุพจน์ ไป สมช. ทำให้ บก. ทัพไทย ไหลลื่น เพราะ พล. สุพจน์ เหลือ อายุราชการ 2 ปี เลยทีเดียว มีการตั้งข้อสังเกตุ กรณีการแต่งตั้ง ปลัดกระทรวงมหาดไทย ที่ พล. ประยุทธ์ ไฟเขียวตามที่ มหาดไทยเสนอมา ให้สุทธิพงษ์ จุลเจริญ อธิบดีกรมพัฒนาชุมชน ขึ้นเป็นปลัดมหาดไทย ไม่ได้ให้มีการสลับไขว้กระทรวง ด้วยการให้ จตุพร บุรุษพัฒน์ ปลัดกระทรวงทรัพยากรฯ ข้ามมาเป็น ปลัดมหาดไทย แต่อย่างใด จนทำให้กลาโหม ก็ถูกจับตามองว่า จะไม่ใช้สูตรการสลับไขว้ ข้ามห้วย ข้ามกระทรวง ด้วยหรือไม่ เพราะตำแหน่ง ปลัดกลาโหม ผบ.

หลังจากซุ่มเงียบทำโผของใครของมันมา 1 เดือนเต็ม ก็ถึงเวลาที่ บัญชีรายชื่อแต่งตั้งโยกย้ายทหาร จะต้องออกเดินทาง ตามครรลองกองทัพ จะถูกส่งจากมือ ผบ. เหล่าทัพ ไปยัง กองบัญชาการกองทัพไทย แจ้งวัฒนะ เพราะ "บิ๊กแก้ว" พล. อ. เฉลิมพล ศรีสวัสดิ์ ผู้บัญชาการทหารสูงสุด (ผบ. สส. ) นัดให้ ผบ. 3 เหล่าทัพ บก เรือ อากาศ ส่งบัญชีรายชื่อโยกย้ายมาให้ ในวันที่ 9 ส. ค. 2564 นี้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ผบ. เหล่าทัพ ยังไม่เคยได้หารือกันอย่างเป็นทางการ แต่เป็นการแยกทำ เหล่าทัพใคร เหล่าทัพมัน แต่จะมีการพูดคุยกับ พล. เฉลิมพล ในตำแหน่งที่ ผบ. เหล่าทัพ ต้องส่ง รองผู้บัญชาการทหารสูงสุด และ รองเสนาธิการทหาร มาอยู่ บก. ทัพไทย ตามโควตา 2:1:1 คือ เป็นเหล่าทหารบก 2 คน ( คนจาก ทบ. 1 คน และ ในบก. ทัพไทย 1 คน) และ ทหารเรือ 1 คน และ ทหารอากาศ อีก 1 คน และ กับ พล. ณัฐ อินทรเจริญ ปลัดกลาโหม ที่ผบ. เหล่าทัพ จะต้องส่งตำแหน่ง รองปลัดกลาโหม จากนั้นในวันที่ 16 ส. 2564 "บิ๊กตู่" พล. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะ รมว. กลาโหม นัดประชุมคณะกรรมการแต่งตั้งโยกย้ายนายทหารระดับนายพล ตามข้อกำหนด ใน พรบ. กลาโหม 2551 หรือที่เรียกกันว่า บอร์ด 7 เสือกลาโหม ที่มี รมว.

กากีกะสีเขียว

ที่ว่างในวาระการแต่งตั้งวาระประจำปี 2564 เพื่อให้ บิ๊กต้อย กลับมาเป็น รอง ผบ. ตามคำสั่งศาลปกครองกลาง งานนี้ส่งผลต่อบรรดา ผู้ช่วย ผบ. ที่รอลุ้นตาม บิ๊กรอย-พล. รอย อิงคไพโรจน์ ผู้ช่วย ผบ. อาวุโสลำดับ 1 ขึ้น รอง ผบ. ที่เหลืออีก 1 ตำแหน่ง อาจต้อง "ผิดหวัง" กันเป็นแถว ไม่ว่าจะเป็น พล. ท. ชินภัทร สารสิน อาวุโสลำดับ 2 พล. ไกรบุญ ทรวดทรง อาวุโสลำดับ 3 พล. สราวุฒิ การพานิช อาวุโสลำดับ 4 และ พล. สุทิน ทรัพย์พ่วง อาวุโสลำดับ 5 โดยเฉพาะ บิ๊กทิน ที่เหลืออายุราชการอีกเพียงปีเดียว เกษียณอายุราชการปี 2565 ไม่ได้ขึ้น รอง ผบ. ติดยศ พล. แน่นอน ส่วน ผู้ช่วย ผบ. รายอื่นๆ ยังมีลุ้น ยังมีหวังในปีต่อไป เพราะเกษียณอายุราชการปี 2566-2568 โน้นเลย ๐ ไม่น่าจะมีอะไรพลิก ไม่น่าจะมีอะไรพลาด เก้าอี้ ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล หรือ ผบช. น. แม่ทัพเมืองหลวง คงต้องแปะชื่อ บิ๊กอุ้ย-พล. จิรพัฒน์ ภูมิจิตร จเรตำรวจ (สบ 8) ช่วยราชการ บช. จองเก้าอี้ น. 1 ต่อจากเพื่อนร่วมรุ่น นรต. 38 บิ๊กอู๊ด-พล. ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช. ที่จะเกษียณอายุราชการวันที่ 30 ก. ย. นี้ เพราะตลอดช่วงเดือนสองเดือนที่ผ่านมา ดูเหมือน "บิ๊กอุ้ย" จะลุยทำงานกับลูกน้องตำรวจนครบาลอย่างต่อเนื่อง ทั้งการนำทัพตำรวจนครบาล 3 ขยายผลการจับกุมเครือข่ายยาเสพติด จับกุมผู้ต้องหาเครือข่ายยาเสพติด ยึดของกลางยาบ้าหลายล้านเม็ด นอกจากนั้นยังพาทีม พ.

เผยแพร่: 24 ส. ค. 2564 20:39 ปรับปรุง: 24 ส. 2564 20:39 โดย: ทีมข่าวอาชญากรรม "ข่าวลึกปมลับ" ออกอากาศทาง NEWS1 ล้วงปมลึก คลายปมลับ ตีแผ่ประเด็นร้อน กับ นพรัฐ พรวนสุข บก. ข่าวการเมือง และกระบวนการยุติธรรม วันอังคารที่ 24 สิงหาคม 2564 ตอน ฝุ่นตลบโผทหาร "ตท. 20-21" ยังแรง เข้าสู่โค้งสุดท้ายจริงๆ ของการจัดโผโยกย้ายนายพลปี2564 เตรียมเข้า "บอร์ด 7 เสือกลาโหม" หรือ คณะกรรมการแต่งตั้งโยกย้ายนายทหารชั้นนายพล ที่มี "บิ๊กตู่"พล. อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯและรมว. กลาโหม เป็นประธาน และมี "บิ๊กช้าง"พล. ชัยชาญ ช้างมงคล รมช. กลาโหม พล. ณัฐ อินทรเจริญ ปลัดกระทรวงกลาโหม "บิ๊กแก้ว"พล. เฉลิมพล ศรีสวัสดิ์ ผบ. ทหารสูงสุด และ ผบ. เหล่าทัพ เข้าร่วมประชุม เพื่อ "เคาะโผนายพล" ทั้งหมด วันที่ 25ส. นี้ ก่อนนำขึ้นทูลเกล้าฯ ตามขั้นตอนต่อไป แม้ว่าเดือน ก. ย. นี้ จะมี ผบ. เหล่าทัพ เพียง 2 เหล่าทัพ และ ปลัดกระทรวงกลาโหม ที่เกษียณอายุราชการ แต่การแต่งตั้งกลับมีปัญหาระหว่างทางจน "ฝุ่นตลบ-ชุลมุน" ภายในกองทัพ ไม่น้อย ข่าววงในว่า ไฮไลต์อยู่ที่ พลัง "เตรียมทหารรุ่น 20-21" ยังมีอิทธิพลในการจัดโผทหาร เริ่มที่กระทรวงกลาโหม โดย พล.

มติชน

โปรโมชั่น ซื้อ-ขาย ส่วนลด เช็คราคา

2564 ซึ่งในบรรดา รองปลัดกระทรทวงกลาโหม ที่อาวุโสที่สุด คือ พล. ร. สมประสงค์ นิลสมัย (ตท. 20) เกษียณฯ ก. 2565 ที่สามารถขึ้นเป็น ปลัดกระทรวงกลาโหม ได้ แต่ในรุ่น ตท. 20 มีความตั้งใจ "ส่งไม้ต่อ" ให้ พล. วรเกียรติ รัตนานนท์ เสธ. ทบ. (ตท. 20) ซึ่งก็เป็นการ "โยกข้ามห้วย" อีกคน จาก "ถิ่นมัฆวาน" มายัง "กระทรวงปืนใหญ่" ดังนั้นจึงต้องโยก พล. สมประสงค์ ออกจาก ก. กลาโหม จึงมีการมองว่า พล. สมประสงค์ จะได้ข้ามแม่น้ำเจ้ากระยากลับถิ่น ทร. หรือไม่ หลังพลัดถิ่นมาถึง 2 ปี หากเป็นเช่นนั้นก็เท่ากับว่า อาจได้ขึ้นเป็น ผบ. คนต่อไป ซึ่ง พล. สมประสงค์ เป็นเพื่อนร่วมรุ่น ตท. 20 กับ พล. ชาติชาย ศรีวรขาน ผบ. คนปัจจุบัน แต่ติดเงื่อนไขหนึ่ง คือ พล. สมประสงค์ เป็นคนนอก ทร. ไปแล้ว (พล. ) ซึ่งใน ทร. มีแคนดิเดตหลักๆอยู่ 2 คน ได้แก่ พล. สุทธินันท์ สมานรักษ์ ผบ. กองเรือยุทธการ (ตท. 22) และ พล. ธีรกุล กาญจนะ เสธ. 21) ซึ่งทั้งคู่เกษียณฯก. 2566 จึงต้องลุ้นกันอีกครั้งปีหน้า ทำให้มีการมองว่าด้วย "พลัง ตท. 20" ยังแรง อาจทำให้ พล. สมประสงค์ ได้กลับถิ่น ทร. ขึ้นเป็น ผบ. ก่อนเกษียณฯ 1 ปี เพื่อขัดตาทัพไปก่อน ด้วยเหตุผล พล. สมประสงค์ ครองอาวุโสที่สุด และขึ้นเป็น พลเอกพิเศษ แล้ว สำหรับ พล.

  1. 20 ทรงผมเกาหลีแบบมีปอยหน้าหวานๆ ใครตัดก็สวย!! - Ladyissue เว็บรีวิวเครื่องสำอาง ชุมชนผู้หญิง ฮาวทูแต่งหน้า อัพเดทแบรนด์เนม เทรนด์แฟชั่นจากดีไซเนอร์ชื่อดัง
  2. โผทหาร ตุลาคม 256 mo tv
  3. Supersport outlet สีลม 2562
  4. ดาวน์โหลดเกมส์ [PC] Pandemic Express – Zombie Escape เกมส์แนวเอาตัวรอดในฝูงซอมบี้ - ThaiAllGame.com
  5. "โผทหาร" รวมข่าวเกี่ยวกับ "โผทหาร" เรื่องราวของ"โผทหาร"
  6. มือใหม่ อยากสร้างเว็บไซต์ ต้องเรียนรู้อะไรบ้าง ?? | พลากร สอนสร้างเว็บ
  7. Z1000 มือสอง - Kaidee
  8. กก ต พัทลุง
  9. ราชกิจจานุเบกษา ประกาศโปรดเกล้าฯนายพลทหาร 771 นาย

สุวิชาญ ญาณกิตติกุล ผบก. จันทบุรี 6. ภรศักดิ์ นวนหนู ผบก. ภูเก็ต 7. วัชรินทร์ บุญคง ผบก. ปส. 2 8. อาคม ไตรพยัคฆ์ ผบก. สส. 9. สมพจน์ ขอมปรางค์ ผบก. อุบลราชธานี 10. ภวัต ประทีปวิศรุต ผบก. นต. รพ. ตร. ระดับรองผบก. เรียงตามลำดับอาวุโส 10 ลำดับแรก ได้แก่ 1. พ. อ. บุญฤทธิ์ ฤาชัยสา รองผบก. ปอท. 2. อธิศวิส กมลรัตน์ รองผบก. สอท. 2 3. สมกูล กาญจนอุดมการ รองผบก. ตชด. ภาค3 4. พงศธร เครียดธฤมาล รองผบก. แพร่ 5. ญ จุฑารัตน์ ฉัตรเพิ่มพร รองผบก. วจ. 6. รัฐพล แม้นจันทรารัตน์ รองผบก. กชข. 7. ญ สุรางค์กุล โพธิ์ไทรย์ รองผบก. ศพฐ. 1 8. ศักดิ์ชัย พวงสมบัติ รองผบก. 5 9. สรรเพชญ สุขภิมนตรี รองผบก. ศทก. 10. พรศักดิ์ สุรสิทธิ์ รองผบช. 4 อนึ่ง การแต่งตั้งระดับนายพลวาระประจำปี 2564 ยังคงยึดตามประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่องหลักเกณฑ์การแต่งตั้งและโยกย้ายข้าราชการตำรวจตามหลักอาวุโส ซึ่งกำหนดว่าการแต่งตั้งตามหลักอาวุโส ให้ถือว่าผู้ที่มีคุณสมบัติและมีรายชื่อในประกาศลำดับอาวุโสของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ถือว่ามีความอาวุโส สามารถเลื่อนตำแหน่งสูงขึ้นได้โดยการแต่งตั้งต้องเป็นไปตามอาวุโสในสัดส่วนร้อยละ 33 สำหรับในการ แต่งตั้งตำรวจ ในปี 2564 มีตำแหน่งว่าง ระดับรองผบ.