Maybach 62 ราคา

สาย คาด กระดาษ

November 27, 2022
ราคา-swift-2020

เรารับออกแบบกล่องและรับผลิตสายคาดกล่อง สำหรับใส่สินค้าในแบรนด์ของคุณ พร้อมทีมงานมืออาชีพ ออกแบบเพียง 490 บาท พร้อมผลิตแค่ 7-12 วัน ส่งทั่วประเทศ สอบถามราคาเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายขาย ยิ่งพิมพ์เยอะ ราคายิ่งถูก สนใจติดต่อได้ที่ LineOA: @proprintshops (โปรดระวังของลอกเลียนแบบ ของแท้ต้องมี@เท่านั้น) หรือโทรหาเราได้ที่ 097-245-3974 รายละเอียด สายคาดผลิตภัณฑ์ งานพิมพ์สายรัดกล่องอาหารด้วยวัสดุกระดาษ สายคาดผลิตภัณฑ์ เนื้อกระดาษดี ช่วยให้สินค้าของคุณน่าสนใจมากขึ้น ขั้นต่ำ 200 ใบ ออกแบบเพียง 490 บ.

  1. สายคาดผลิตภัณฑ์ ราคาถูก พิมพ์สายคาดกล่องสวยๆ | Proprintshops
  2. สายคาดกระดาษ
  3. #1 รับทำสายคาดแก้ว l theprintshopping.com l thailand
  4. สายคาดผลิตภัณฑ์ ทำสายคาดกล่องพร้อมพิมพ์โลโก้ | Fastboxs

สายคาดผลิตภัณฑ์ ราคาถูก พิมพ์สายคาดกล่องสวยๆ | Proprintshops

โรง พยาบาล ใกล้ สุวรรณภูมิ สายคาดกระดาษ

สายคาดกระดาษ

และ ไซส์ใหญ่ กว้าง 6 x ยาว 42 cm.

#1 รับทำสายคาดแก้ว l theprintshopping.com l thailand

  • รพ ก ท
  • ร้าน ทำ เล็บ mbk rock
  • ดู ธาตุ เจ้าเรือน
  • Pioneer z5050bt ราคา
  • #1 รับทำสายคาดแก้ว l theprintshopping.com l thailand
  • เล่น Pokémon GO บน iPhone ที่เจลเบรคแล้ว ด้วยทวีค MasterBall

สายคาดผลิตภัณฑ์ ทำสายคาดกล่องพร้อมพิมพ์โลโก้ | Fastboxs

สายคาดกล่องอาหารที่มีขนาดกลางจะมีความยาว 40 ถึง 45 ซม.

สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้า เนื้อกระดาษขาวด้าน ลักษณะคล้ายกระดาษปอนด์ คุณสมบัติที่สามารถขีดเขียนได้ แต่ฉีกขาดง่าย กันน้ำไม่ได้ เมื่อโดนน้ำจะเปื่อยยุ่ย จึงไม่เหมาะสำหรับการนำมาติดบนบรรจุภัณฑ์ของเครื่องดื่ม ที่ต้องเปียกน้ำหรือโดนความชื้น 2. สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้า เนื้อกระดาษขาวเงา ลักษณะเป็นเนื้อกระดาษ มีความมันเงา ทนความชื้น สามารถนำเข้าตู้เย็นได้ แต่ไม่กันน้ำและฉีกขาดได้ เหมาะสำหรับติดลงบนบรรจุภัณฑ์ที่ไม่ต้องแช่น้ำหรือเปียกน้ำและสินค้าที่ไม่ต้องเก็บรักษาเป็นเวลานาน 3. สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้า เนื้อพลาสติก PP ขาวด้าน สติ๊กเกอร์ฉลากเนื้อเหนียว ผิวด้านสะท้อนแสงน้อย นิยมใช้กับงานที่ต้องโดนน้ำหรือเปียกน้ำ ลักษณะพื้นผิวจะมีความเรียบเนียนและสวยงามกว่าชนิดอื่นๆ มีความคงทน สามารถกันน้ำได้ 100% ฉีกขาดยาก เหมาะสำหรับติดสินค้าทั่วไปที่ต้องโดนน้ำ ติดเป็นเวลานาน 4. สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้า เนื้อพลาสติก PP ขาวเงา เนื้อจะมีความบางกว่าสติ๊กเกอร์พลาสติกขาวด้าน มีความมันเงา เป็นสติ๊กเกอร์ที่นิยมใช้กับงานที่ต้องโดนน้ำหรือเปียกน้ำ ลักษณะพื้นผิวจะมีความเรียบเนียน สะท้อนแสงเงางาม มีความคงทน เนื้อเหนียวฉีกขาดยาก สามารถกันน้ำได้ 100% เหมาะสำหรับติดสินค้าลักษณะซอง หรือพื้นผิวไม่เรียบ 5.

CONTACT US ติดต่อเรา สาขา - พระราม 4 สีลม 942/26-27 พระราม 4 บางรัก สุริวงศ์ กรุงทพ 10500 ประเทศไทย ​ 942/11 Rama 4, Suriwong Bangrak Bangkok 10500 Thailand สาขา - พระราม 2 349 พระราม 2 ซอย พุทธบูชา 17 บางมด จอมทอง กรุงทพ 10150 ประเทศไทยเป็น อพาร์ทเม้นท์สีฟ้า TEL 061 551 5656 ​ สาขา - ตลาดนัด สวนจตุจัตร ตัวตึกติดกับ ตลาดนัดสวนจตุจักร และ ตลาด สัตว์น้ำ เดินทาง BTS จุตจักร หรือ MRT กำแพงเพชร หรือ จตุจักรได้ comming soon จุดรับสินค้าใหม่ พระราม 4 มีบริการจัดส่งทั่วประเทศ ไทย ภายใน 10 นาที ~ 2 วัน โดยบริษัทขนส่งชั้นนำ และ รถทัวร์ รถตู้ รถไฟ